Sunday, November 24, 2013

Air Quality

This is a re-post from my wife and I's blog.  It is about the current atmospheric condition in Northeastern China where we are currently living and working.  Please take the five minutes to read this post as I feel the information contained within is very important to the future of not just the Chinese, Pan-Asian, or American environmental conditions, but the entirety of global conditions.  Thank you.

 Air Quality


-CW

1 comment:

  1. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói
    lý thuyết trò chơi
    đức phật và nàng
    hồ sơ mật dinh độc lập
    đừng hoang tưởng về biển lớn
    chiến thắng trò chơi cuộc sống
    lượng tử
    ngồi khóc trên cây
    truy tìm ký ức
    mặt dày tâm đen
    thế giới như tôi thấy

    đều bị hắn hà hiếp, đè đầu cưỡi cổ. Nếu một kẻ như vậy mà còn được lên kinh làm quan thì không biết bao nhiêu phiền toái nữa sẽ xuất hiện.” Người nói chính là viên Ngoại lang Hộ Bộ cùng phe cánh với Hoàng thái tôn.
    Hoàng đế thầm nghĩ, dám đối đầu cả với Hoàng Thái Tôn lẫn Yến Vương, Lưu Phong ơi Lưu Phong, ngươi quả nhiên không làm ta thất vọng. Hoa Hạ đại đế hiện tại chính là cần một nhân tài như vậy đối lập với hai phe phái, có vậy mới có thể để khống chế cuộc chơi giữa hai thế lực này.
    Nội các thủ phụ Trương Tử Ngưu đúng ngoài bàng quan, trong lòng cười lạnh, tự nghĩ các người bọn ngươi tầm nhìn thật thiển cận, tâm tư của bệ hạ không ai có thể hiểu được. Ngài đã vài lần mang chuyện Lưu Phong ra thảo luận cho thấy ngài đối với Lưu Phong rất trọng thị và chờ mong, vậy mà bây giờ lũ ngu xuẩn các ngươi lại kịch liệt ngăn không cho hắn tiến kinh.
    “Bệ hạ, thần có một lời, không biết có nên nói hay không.” Trương Các lão hướng tới Hoàng đế thưa.
    “Các Lão xin cứ nói” Hoa Hạ đại đế ngồi trên Long ỷ ôn hòa nói. Dĩ nhiên hắn đã nhìn ra tâm tư của Trương Tử Ngưu, đợi lát nữa hắn nói ra nửa phần chắc sẽ đúng với tâm ý của mình.
    “Bệ hạ, Lưu Phong người này là một nhân tài mới, không nói đến bản lĩnh của hắn thể hiện trong việc tiểu phỉ, chỉ riêng việc hắn chính là người khai sáng ra Thiên thượng nhân gian, thành tựu đó đủ để khẳng định bản lĩnh. Lão thần cho rằng nhân tài như vậy nên nhanh điều về kinh đô phục vụ đế quốc…” Trương C

    ReplyDelete